CHÍNH SÁCH TRANH CHẤP

  1. Chính sách tranh chấp
  • Baoloc Silk Group – BSG có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách hàng các vấn đề liên quan tới giao dịch tại website baolocsilkonline.com.vn.
  • Khi có phát sinh tranh chấp, Baoloc Silk Group – BSG đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trị sự tin cậy của Công ty cũng như chất lượng dịch vụ của Baoloc Silk Group -BSG nói chung và website baolocsilkonline.com.vn nói riêng.
  1. Khi có khiếu nại về chất lượng hàng hóa thì Khách hàng thực hiện các bước sau:
  • Gọi điện trực tiếp vào số điện thoại Hotline: 0911 316 968 hoặc email: sales@baolocsilk.com.vn
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng của Baoloc Silk Group – BSG sẽ ghi nhận các khiếu nại của Khách hàng và lưu trên hệ thống. Tùy theo tính chất và mức độ khiếu nại thì Baoloc Silk Group – BSG sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết các tranh chấp đó. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ giải quyết nhanh chóng và trả kết quả trong thời hạn 5 ngày làm việc.
  • Trong trường hợp nằm ngoài khả năng của Baoloc Silk Group – BSG thì Baoloc Silk Group – BSG sẽ hướng dẫn Khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
  1. Khách hàng gửi khiếu nại về địa chỉ Baoloc Silk Group – BSG:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƠ LỤA BẢO LỘC – BAOLOC SILK GROUP – BSG

MST: 5800188215

Địa chỉ: 56 Lý Thường Kiệt, Phường 1, Thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hotline: 0911 316 968

Email: sales@baolocsilk.com.vn

      4. Cam kết

Baoloc Silk Group – BSG tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng.

  • Các sản phẩm và dịch vụ của Baoloc Silk Group – BSG được cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan tới sản phẩm cũng như dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
  • Baoloc Silk Group – BSG cần có trách nhiệm cung cấp đầy đủ văn bản, giấy tờ chứng thực và thông tin liên quan đến sự việc đang gây mẫu thuẫn cho Khách hàng.
  1. Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch cả hai
  • Một trong hai bên sẽ có quyền nhờ tới cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho Khách hàng.

Khách hàng có thắc mắc vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất tại email sales@baolocsilk.com.vn